Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Có thể kiếm hàng triệu mỗi tháng với chính chiếc điện thoại của mình.

Sử dụng smartphone bây giờ là chuyện quá bình thường với tất cả mọi người, với những thế hệ điện thoại thông mình như bây giờ để tận dụng tối đa chức năng và công dụng của 1 chiếc smartphone chúng ta cần phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc, nhưng làm sao để có thể bù lại những công lao ấy của chiếc điện thoại yêu quý ấy.Cùng trào lưu kiếm tiền online một hiện tượng xã hội đang rất rất hot hiện nay.

Với thị trường hiện nay, hàng loạt công nghệ ra đời, không phải người nào cũng nhạy bén và liên tục cập nhật với các ứng dụng mới và biết đến những ứng dụng mới ra nhưng có thể giúp bạn kiếm tiền nhanh và hiệu quả. Trong đó có thể nói app kiếm tiền online Epig, một trong những ứng dụng hay nhất theo sự đánh giá của người dùng, chỉ cần sử dụng 10 phút mỗi ngày là đã có thể kiếm được hàng trăm nghìn.

Không giống như các ứng dụng kiếm tiền khác, Epig có cơ chế hoàn toàn giúp cả người dùng và nhà phát hành game/ứng dụng trao đổi thoải mái. Nó được ví như 1 chợ maketing công nghệ với hình thức incentive marketing người dùng sẽ “phải” nhận tiền nhiều hơn, nhà phát hành “phải ” trả ít tiền hơn , không ảnh hưởng đến Epig  chỉ là trung gian cho nhà phát hành và người dùng trao đổi. Ứng dụng phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh , sinh viên, dân văn phòng hay người nội trợ…Những lúc điện thoại hết tiền thì bạn không phải lo lắng khi không tìm được nơi bán thẻ mà chỉ cần mở điện thoại ra vào Epig nạp thẻ tức thì. Hệ thống sẽ được xử lí tự động 24/24 nên bạn có thể yên tâm.


Có rất nhiều app kiếm tiền trên Android với lượng người dùng đông đảo , bởi bạn có thể kiếm tiền , lại có thể chơi game miễn phí chỉ có ở Epig, cách cài đặt và sử dụng tương đối dễ dàng. Các bạn sử dụng điện thoại Android , hệ điều hành quá phổ biến đối với mọi người vì việc dùng Epig vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lên google store gõ kiếm tiền online Epig hay ứng dụng kiếm tiền số 1 Việt Nam sẽ ran gay ứng dụng cho bạn tải về, bạn tải game, ứng dụng về chỉ cần chơi tối thiểu 3 phút thôi đã tích được tiền trong tài khoản của bạn rồi, ngoài cách kiếm tiền thông thường ấy thì bạn có thể tham gia rất nhiều sự kiện mà hệ thống đưa ra như con số may mắn, like page, nhận thưởng hàng ngày… còn rất nhiều thứ khác dành cho bạn , tội gì mà không thử .