Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Làm gì để kiếm tiền trong thời gian rảnh rỗi?

Bạn là học sinh, sinh viên, dân văn phòng với công việc nhàn rỗi, đa số thời gian để dành cho những chiếc điện thoại hay ngồi với chiếc máy tính đọc báo, online, lướt facebook rất là phí thời gian lại không đem lại lợi ích gì.
Bạn nên sử dụng thời gian rảnh rỗi ấy để kiếm thêm thu nhập cho bản thân.Có thể bán hàng online, gõ văn bản thuê hay dịch thuật…đó là những cách kiếm tiền online phổ biến hiện nay. Trên thị trường hiện nay có thể giúp bạn kiếm được tiền dù bất cứ đâu, bất cứ thời gian chỉ với chiếc điện thoại có kết nối Internet. Bạn chỉ cần dành ra 5-10 phút mỗi ngày bạn đã có thể kiếm được một khoản tiền lớn hỗ trợ tiêu vặt đó la ứng dụng kiếm tiền mới nhất hiện nay với hàng triệu người đã và đang sử dụng.

-Tham gia Epig cực kì đơn giản hoàn toàn miễn phí cùng với một tài khoản Facebook chỉ với 3 bước cài đặt:
+ Tải những game kiem tien , đó là nhưng lại game, ứng dụng được đưa lên chợ ứng dụng của Epig bạn chỉ cần tải về và chơi chỉ trong 3-5 phút là bạn đã dành được coin. Mỗi coin ứng với một VND.
+Trả lời câu hỏi liên quan đến ứng dụng( nếu có)
+Nhận tiền, đổi thẻ với các nhà mạng viettel,Vina,Mobi…
Ngoài ra bạn có thể kiếm thẻ cào bằng cách tham gia các sự kiện trong Epig, mỗi sự kiện có những phần thưởng hàng tram ngàn coin. Khi bạn tích được 10000 coin bạn đã đổi được 10k , nó là mức nhỏ nhất để bạn đổi thưởng.

-Tính năng nổi bật
+Sự kiện liên tục : luôn cập nhật ứng dụng , game mới nhất cho bạn trải nghiệm
+Trả thưởng ngay lập tức: với bất kì mức tiền nào bạn kiếm được sẽ được cộng vào tài khoản, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để xem số tiền thưởng hoặc đổi thưởng ngay sau khi bạn có yêu cầu.
+Bạn bè càng đông phần thưởng càng lớn
+Là ứng dụng kiếm tiền trên android hiệu quả nhất hiện nay
Bởi vì khi bạn đi chia sẻ cho các bạn của bạn trong danh sách facebook, gmail… link tải ứng dụng của Epig thì tài khoản của bạn đã được cộng thêm 3000coin ngay lập tức.
Bạn chỉ cần ngồi chơi game và nhận tiền, ngại gì không thử?
Qua bài viết này chúc các bạn có được những kiến thức bổ ích nhất về kiếm tiền online.
Chúc các bạn thành công.