Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Affiliate marketing - Hình thức kiếm tiền online mới


Kiếm tiền online đang trở thành 1 trào lưu mới cho giới trẻ và nhiều người đã xem đây là công việc chính của họ. Kiếm tiền online hay còn gọi là Make Money Online(MMO).
Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm kiếm cách kiếm tiền online trên mạng nhưng trong số đó cũng có không ít là hình thức lừa đảo, lợi dụng tâm lý muốn kiếm tiền ngay, kiếm nhiều tiền của những người mới vào. Dưới đây mình sẽ chỉ cho các bạn cách kiếm tiền online uy tín nhất.


Hình thức affiliate marketing

Là xu hướng mới, hình thức mới đang lên ngôi. Với hình thức này bạn có thể kiếm được hàng triệu mỗi tháng cùng các thương hiệu, công ty, doanh nghiệp… điển hình là Epig - ứng dụng kiếm tiền online số 1 hiện nay. Epig là nơi giải trí giúp các bạn học sinh, sinh viên, dân văn phòng, người nội trợ có thể kiếm tiền mỗi tháng chi trả cho những khoản như vé xem phim, tiền điện thoại, 3G… ở mọi lúc mọi nơi. Nhưng để làm được điều đó bạn cần có kiến thức về website, seo, tạo blog. Ban đầu có thể hơi phức tạp nhưng chỉ cần học từ từ cộng với sự nhiệt huyết và cố gắng là bạn đã thành công. Đây là 1 trong những hình thức kiếm tiền uy tín và hiệu quả nhất.


Nhiều bạn sẽ thắc mắc “Affiliate marketing cho Epig là làm gì? “, đó 1 cách thức chia sẻ đường link giới thiệu với bạn bè, người thân, gia đình… hay bằng 1 hình thức chia sẻ rộng rãi hơn nào mà bạn muốn. Mỗi đường link sẽ được gắn mã địa chỉ của bạn để mỗi khi 1 người bạn nào đó của bạn click vào link và dowload ứng dụng về là tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn. Với hình thức kiếm tiền này bạn có thể kiếm tiền triệu mỗi tháng và thậm trí còn hơn thế nữa phụ thộc vào nhiệt huyết của bạn là nhiều hay ít.


Chúc các bạn thành công!