Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

EPIG - KIẾM TIỀN THẬT DỄ

ỨNG DỤNG EPIG - KIẾM TIỀN THẬT DỄ
“Tải ngay app và nhập mã chia sẻ để nhận thưởng. Chia sẻ càng nhiều, lĩnh thưởng càng lớn”
Là một ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại, với nhiều tính năng vượt trội so với các ứng dụng kiếmtiền online khác như: Mô hình quảng bá sản phẩm hướng đến cộng đồng không thu phí, bất cứ ai cũng có thể tự đăng ký và đưa sản phẩm (app) của mình lên Epig với mức phí cực thấp, với mức giải thưởng hấp dẫn, sự kiện liên tục được cập nhật thu hút người dùng.
Điểm nổi bật của EPIG chính là với mức phí bỏ ra rất thấp, sản phẩm của bạn sẽ được chia sẻ rộng rãi, và được nhiều người tiếp cận.

Với mô hình như một khu chợ app, EPIG mang đến lợi ích rất tốt cho người dùng khi mà tất cả các sản phẩm của bạn có thể đến tay người sử dụng chỉ phụ thuộc vào bạn.
Các lợi ích khi tham gia EPIG
-        Tiết kiệm thời gian: Sản phẩm của bạn đến tay người dùng ngay sau khi bạn setup, không cần chờ phê duyệt hay thông qua
-        Tiết kiệm chi phí: với mức gia rất thấp, không thông qua bất cứ hệ thống nào sản phẩm cử bạn sẽ được đưa lên EPIG.
-        Kiếm tiền không giới hạn: chỉ cần tham gia EPIG bạn có thể kiếm tiền tha ga mà không ràng buộc bởi bất cứ điều kiện nào.
Nếu bạn muốn quảng cáo app hay quảng cáo game thì app kiếm tiền online chính là lựa chọn thông minh nhất thông qua các tính năng vượt trội của EPIG đã nêu.
Sản phẩm của chúng tôi với mục tiêu hướng đến cộng đồng người sử dụng, hy vọng sẽ làm hài lòng các bạn.