Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Cách kiếm tiền online chỉ có lợi chứ không có hại

Việc kiếm tiền online đang dần trở nên quen thuộc với một bộ phận dân văn phòng hay sinh viên các trường đại học, cao đẳng. Tuy nhiên việc lựa chọn hình thức kiếm tiền nào mới là vấn đề khiến chúng ta đau đầu.
Kiếm tiền online chỉ có lợi chứ không có hại
Cơ bản nhất mà ai cũng biết đó là kiếm tiền từ Youtube, nhưng bạn có khả năng tạo ra những video chỉ của riêng bạn với nội dung thu hút, bạn có đủ khả năng cắt ghép, chỉnh sửa video cho đúng ý mình, chưa kể đến việc bạn còn phải tốn rất nhiều thời gian để mang video của bạn xuất hiện ở nhiều nơi và phải được nhiều người biết đến để tăng lượt xem. Do vậy muốn kiếm tiền với Youtube đâu phải điều dễ dàng, bạn phải trang bị cho mình rất nhiều kỹ năng thì mới có khả năng xây dựng một kênh kiếm tiền của riêng mình.
Kiếm tiền online với youtube không dễ dàng
Bài viết này mách bạn một cách kiếm tiền online rất mới tại Việt Nam hiện nay đó là sử dụng app kiếm tiền. Số tiền kiếm được nhiều hay ít tùy vào khả năng của bạn, tiền trả về chủ yếu dưới hình thức thẻ điện thoại hoặc thẻ game ngoài ra còn một vài hình thức khác nữa.
Sử dụng app kiếm tiền an toàn, hiệu quả
Với hình thức mới này, bạn không cần mất một khoản phí nào cả chỉ cần có wifi hay 3G cũng được hết. Cách kiếm tiền với hình thức này khá đơn giản, bạn chỉ việc tải app từ nhà phát triển, làm theo yêu cầu để nhận xu về, khi tích đủ số lượng xu cần thiết thì có thể đổi thẻ bạn mong muốn và nhận tiền về. Nhưng chỉ kiếm tiền theo cách này thì số tiền kiếm được rất ít, cách kiếm tiền được ưu tiên dùng hơn đó là chia sẻ chính ứng dụng kiếm tiền bạn đang dùng. Nhà phát hành sẽ cung cấp một link chia sẻ cho từng người dùng riêng, bạn chỉ việc mang link đó đi chia sẻ cho bạn bè và người thân, mỗi lượt tải về thành công, tức là người bạn chia sẻ tới tải và đăng nhập tài khoản thành công, bạn sẽ được nhận về số tiền gấp nhiều lần việc tải app của nhà phát hành.

Đã có rất nhiều người dùng kiếm được 600000 VND đến 700000 VND chỉ trong vòng 1 tuần chỉ với ứng dụng Epig, đây là một ứng dụng kiếm tiền cực kỳ hiệu quả bạn nên thử trải nghiệm qua.