Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Làm gì để kiếm tiền trong thời gian rảnh rỗi

Bạn là học sinh, sinh viên , dân văn phòng với công việc nhàn rỗi , đa số thời gian để dành cho những chiếc điện thoại hay ngồi màn hình máy tính đọc báo, hay lướt facebook rất là phí thời gian lại không đem lại lợi ích gì.
Bạn nên sử dụng thời gian rảnh rỗi ấy để kiếm thêm thu nhận cho bản thân. Có thể bán hàng online, gõ văn bản thuê hay dịch thuật...là những cách kiếm tiền online phổ biến hiện nay. Nhưng có một cách bạn để bạn kiếm tiền online 1 cách hiệu quả nhất và kiếm tiền tại bất cứ nơi nào. Bạn chỉ cần dành một chút thời gian khoảng từ 5-10 phút mỗi ngày chỉ với 1 chiếc điên thoại có kết nối internet bạn đã kiếm được một khoản tiền lớn hỗ trợ tiêu vặt mỗi tháng cho mình đó chính là ứng dụng kiếm tiền online Epig trên di đông mới nhất , kiếm nhanh nhất tại Việt Nam với hàng trăm ngàn người sử dụng.

-Tham gia Epig cực kì đơn giản hoàn toàn miễn phí cùng với một tài khoản Facebook  chỉ với 3 bước sau khi bạn đã cài đặt ứng dụng Epig:
+Cài game/ứng dụng sử dụng tối thiểu 3 phút
+Trả lời câu hỏi liên quan đến ứng dụng( nếu có)
+Nhận tiền , đổi thẻ với các nhà mạng Viettel, Vinaphone,Mobile…
Ngoài ra bạn còn có thể kiếm thẻ cào bằng cách tham gia các sự kiện trong Epig, mỗi sự kiện có phần thưởng hàng trăm ngàn coin. Khi bạn tích được 10000 coin bạn đã đổi được 10 ngàn đồng mức nhỏ nhất bạn đã có thể đổi thưởng.Mỗi ngày sẽ có những sự kiện riêng để bạn tích coin đổi thẻ cào, kiếm tiền online thật dễ dàng đúng không các bạn.
-Tính năng ,nổi bật:
+Tham gia nhanh chóng ,dễ dàng
 Epig-Ứng dụng kiếm tiền online, bạn có thể tham gia nhanh chóng với 1 tài khoản facebook mà không cần tài khoản mới, với mỗi điện thoại chỉ có 1 tài khoản để đảm bảo cá nhân cho khách hàng, hoàn toàn miễn phí tham gia.
+Sự kiện liên tục:
Epig luôn cập nhật những ứng dụng , game mới nhất, sự kiện mới nhất,hiệu quả cho các bạn tích coin đổi thẻ.những sự kiện được cập nhật liên tục theo thời gian như dự đoán tỉ số bóng đá, ngày lễ, kỉ niệm…

+Trả thưởng ngay lập tức:
Với bất kì mức tiền nào bạn kiếm được sẽ được cộng ngay lập tức vào tài khoản, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để xem số tiền thưởng hoặc đổi trả thưởng, ngay sau khi bạn yêu cầu đổi thưởng thì hệ thống sẽ trả bạn ngay số thẻ tương ứng với số coin bạn muốn đổi, với mức 10000 coin là bạn đã có thể đổi được cái thẻ 10k rồi. Thật đơn giản đúng không các bạn ?
+Bạn bè càng đông thì phần thưởng càng lớn
Chúng tôi luôn ưu tiên tiền thưởng cho các hoạt động nhóm, khi bạn giới thiệu cho càng nhiều bạn bè tải ứng dụng kiếm tiền online này về thì phần thưởng dành cho bạn càng lớn hình thức giới thiệu chính là bạn đi chia sẻ link ứng dụng qua facebook, gmail… khi những người bạn mời tải ứng dụng đó về và tạo tài khoản ngay sau đó hệ thống sẽ cộng tiền
cho bạn, bạn chỉ cần đợi nhận coin đổi thẻ thôi.

Đến với Epig bạn sẽ thấy kiếm tiền online tiêu vặt miễn phí và nạp thẻ điện thoại di động.Đó là hoàn toàn là phần thưởng dành cho bạn.
Bạn chỉ cần ngồi chơi game và nhận tiền , ngại gì không thử!
Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền.